Tác giả CN
| Phan Thị Thanh Hội |
Nhan đề
| Vận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương Cảm ứng - Sinh học 11 |
Nguồn trích
| Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-9
Số: 462
Tập: 2019 |
|
000 | 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 32007 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 7E510FB6-B338-450C-9F58-5952D769D03D |
---|
005 | 201909260839 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20190926083937|zcuonglv |
---|
041 | 0 |avie |
---|
100 | |aPhan Thị Thanh Hội |
---|
245 | |aVận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương Cảm ứng - Sinh học 11 |
---|
773 | |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-9|v2019|i462 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d0 |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào