• Bài trích
  • Nhan đề: Vận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương Cảm ứng - Sinh học 11

Tác giả CN Phan Thị Thanh Hội
Nhan đề Vận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương Cảm ứng - Sinh học 11
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-9 Số: 462 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132007
0026
0047E510FB6-B338-450C-9F58-5952D769D03D
005201909260839
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190926083937|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPhan Thị Thanh Hội
245 |aVận dụng dạy học phân hóa để thiết kế và tổ chức các hoạt động học tập chương Cảm ứng - Sinh học 11
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-9|v2019|i462
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI