• Bài trích
  • Nhan đề: Rèn luyện cho học sinh tiểu học sừ dụng phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán có lời văn liên quan đển tỉ lệ

Tác giả CN Ngô Quỳnh Liên
Nhan đề Rèn luyện cho học sinh tiểu học sừ dụng phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán có lời văn liên quan đển tỉ lệ
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-9 Số: 462 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132006
0026
00477097BBC-4255-4C19-AA3F-F81F5391687B
005201909260838
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190926083837|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNgô Quỳnh Liên
245 |aRèn luyện cho học sinh tiểu học sừ dụng phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán có lời văn liên quan đển tỉ lệ
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-9|v2019|i462
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI