• Bài trích
  • Nhan đề: Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sờ qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự

Tác giả CN Nguyễn Chính Thành
Nhan đề Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sờ qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-9 Số: 462 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132003
0026
004D7D4FACD-ACAD-43E0-B01D-7FECB79C48FE
005201909260834
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190926083526|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Chính Thành
245 |aPhát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sờ qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-9|v2019|i462
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI