• Bài trích
  • Nhan đề: Một số cách tiếp cận khái niệm “năng lực” trong giáo dục

Tác giả CN Nguyễn Tuấn Anh
Nhan đề Một số cách tiếp cận khái niệm “năng lực” trong giáo dục
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-9 Số: 462 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132000
0026
004BD9CE3AA-69FE-480F-B1A4-0150ECE6597A
005201909260830
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190926083058|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Tuấn Anh
245 |aMột số cách tiếp cận khái niệm “năng lực” trong giáo dục
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-9|v2019|i462
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào