Tác giả CN
| Phạm Xuân Chung |
Nhan đề
| Tình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông |
Nguồn trích
| Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-7
Số: 457
Tập: 2019 |
|
000 | 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 31976 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | CDF09EDD-9B80-40F2-B8EF-4E18C4BE044F |
---|
005 | 201909260739 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20190926073952|zcuonglv |
---|
041 | 0 |avie |
---|
100 | |aPhạm Xuân Chung |
---|
245 | |aTình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông |
---|
773 | |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-7|v2019|i457 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d1 |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào