• Bài trích
  • Nhan đề: Tình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông

Tác giả CN Phạm Xuân Chung
Nhan đề Tình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-7 Số: 457 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00131976
0026
004CDF09EDD-9B80-40F2-B8EF-4E18C4BE044F
005201909260739
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190926073952|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPhạm Xuân Chung
245 |aTình huống học tập sử dụng trong đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh trung học phổ thông
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-7|v2019|i457
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI