• Bài trích
  • Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác”

Tác giả CN Nguyễn Dương Hoàng
Nhan đề Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác”
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-9 Số: 461 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00131916
0026
00498E5DF8F-74FA-4AE5-82EF-CA7C47A5E44B
005201909250748
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190925074926|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Dương Hoàng
245 |aMột số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác”
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-9|v2019|i461
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI