• Bài trích
  • Nhan đề: Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học

Tác giả CN Đặng Thị Phương
Nhan đề Thiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-9 Số: 461 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00131915
0026
00442AA3A76-EFE8-41A1-924A-A1F3F0576B5E
005201909250747
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190925074820|zcuonglv
0410 |avie
100 |aĐặng Thị Phương
245 |aThiết kế bài học Lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-9|v2019|i461
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào