• Bài trích
  • Nhan đề: Nâng cao chất lượng công tác phục vụ bạn đọc tại Trung tâm Thông tin - Thư viện trường Đại học Luật Hà Nội.

Tác giả CN Phạm Thị Mai
Nhan đề Nâng cao chất lượng công tác phục vụ bạn đọc tại Trung tâm Thông tin - Thư viện trường Đại học Luật Hà Nội.
Nguồn trích Tạp chí Thư viện Việt Nam : Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch2019 Số: 4 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00131511
0026
004B41115BB-69CE-40ED-A6B6-1D94B0942B7C
005201909160736
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190916073646|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPhạm Thị Mai
245 |aNâng cao chất lượng công tác phục vụ bạn đọc tại Trung tâm Thông tin - Thư viện trường Đại học Luật Hà Nội.
773 |tTạp chí Thư viện Việt Nam : Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch|d2019|v2019|i4
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI