- Luận văn, Luận ánLuận văn
- Ký hiệu PL/XG: 658.4 NG-A
Nhan đề: Nghiên cứu đề xuất biện pháp quản lý và khai thác điểm đỗ xe trên một số tuyến phố thuộc địa bàn Thành phố Đà Nẵng :

DDC
| 658.4 |
Tác giả CN
| Nguyễn Văn An |
Nhan đề
| Nghiên cứu đề xuất biện pháp quản lý và khai thác điểm đỗ xe trên một số tuyến phố thuộc địa bàn Thành phố Đà Nẵng :Luận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố. Mã số: 60580205-2 /Nguyễn Văn An; Cán bộ hướng dẫn: TS. Hoàng Tùng. |
Thông tin xuất bản
| H. :ĐHXD,2011 |
Mô tả vật lý
| 83 tr. ;30 cm. |
Từ khóa tự do
| Điểm đỗ xe |
Từ khóa tự do
| Giao thông Đà nẵng |
Môn học
| Xây dựng đường ô tô và đường thành phố |
Tác giả(bs) CN
| Hoàng Tùng |
Địa chỉ
| TVXDKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3(1): LV01421 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 3100 |
---|
002 | 41 |
---|
004 | 436E7EF2-96BD-4C4A-8B7F-0E883DD9531A |
---|
005 | 202503120934 |
---|
008 | 081223s2011 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20250312093442|bthuydh|c20180725141238|dduocnd|y20161102143159|zthuydh |
---|
082 | |a658.4|bNG-A |
---|
100 | |aNguyễn Văn An |
---|
245 | |aNghiên cứu đề xuất biện pháp quản lý và khai thác điểm đỗ xe trên một số tuyến phố thuộc địa bàn Thành phố Đà Nẵng :|bLuận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố. Mã số: 60580205-2 /|cNguyễn Văn An; Cán bộ hướng dẫn: TS. Hoàng Tùng. |
---|
260 | |aH. :|bĐHXD,|c2011 |
---|
300 | |a83 tr. ;|c30 cm. |
---|
653 | |aĐiểm đỗ xe |
---|
653 | |aGiao thông Đà nẵng |
---|
690 | |aXây dựng đường ô tô và đường thành phố |
---|
700 | |aHoàng Tùng |
---|
852 | |aTVXD|bKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3|j(1): LV01421 |
---|
856 | 1|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata1/luanvanthacsy/duongoto_duongthanhpho/2011/lv01421nguyenvanan/1noidung_01thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV01421
|
Kho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3
|
658.4 NG - A
|
Sách Tiếng Việt
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|