• Bài trích
  • Nhan đề: Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan

Tác giả CN LÊ NHẬT HẠNH
Nhan đề Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế2019 Số: 5 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00130899
0026
004EC442104-B8B8-4954-AA40-6F4F0CC56B45
005201908280839
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190828084013|zcuonglv
0410 |avie
100 |aLÊ NHẬT HẠNH
245 |aChiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan
773 |tNghiên cứu kinh tế|d2019|v2019|i5
890|c1|a0|b0|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI