• Bài trích
  • Nhan đề: Nghiên cứu môi trường marketing 4.0 ảnh hường tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vận tải taxi tại Hà Nội

Tác giả CN VŨ THỊ HÒAI ANH
Nhan đề Nghiên cứu môi trường marketing 4.0 ảnh hường tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vận tải taxi tại Hà Nội
Nguồn trích Tạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải2019 Số: 6 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00130462
0026
004CB7A8875-0F15-4FBF-A279-794723A238E7
005201908200832
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190820083230|zcuonglv
0410 |avie
100 |aVŨ THỊ HÒAI ANH
245 |aNghiên cứu môi trường marketing 4.0 ảnh hường tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vận tải taxi tại Hà Nội
773 |tTạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải|d2019|v2019|i6
890|c0|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI