• Bài trích
  • Nhan đề: Nghiên cứu kỹ thuật đắp đất nền đường sắt cao tốc dạng tấm bản dựa vào khống chế trạng thái bỉến dạng

Tác giả CN NGUYỄN HỒNG PHONG
Nhan đề Nghiên cứu kỹ thuật đắp đất nền đường sắt cao tốc dạng tấm bản dựa vào khống chế trạng thái bỉến dạng
Nguồn trích Tạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải2017 Số: 1+2 Tập: 2017
00000000nab#a2200000ui#4500
00123035
0026
004AFAEBBEC-2A23-48CE-ADAB-0624BD091558
005201811150833
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20181115083445|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNGUYỄN HỒNG PHONG
245 |aNghiên cứu kỹ thuật đắp đất nền đường sắt cao tốc dạng tấm bản dựa vào khống chế trạng thái bỉến dạng
773 |tTạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải|d2017|v2017|i1+2
890|c1|a0|b0|d6
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI