• Bài trích
  • Nhan đề: Nghiên cứu tác động của luồng khí phụt từ động cơ máy bay đến lớp gia cố bê tông nhựa trên mặt đường sân bay cũ

Tác giả CN Nguyễn Thị Hồng Điệp
Nhan đề Nghiên cứu tác động của luồng khí phụt từ động cơ máy bay đến lớp gia cố bê tông nhựa trên mặt đường sân bay cũ
Tóm tắt Trong thực tiễn xây dựng và khai thác mặt đường sân bay trên thế giới, để gia cố mặt đường cũ, một phương pháp đang được quan tâm là sử dụng các lớp bê tông asphalt và các vật liệu bitum polymer khoáng chất. Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm, tuy nhiên kèm theo đó là những hạn chế đặc trưng: xuất hiện vết nứt phản ánh, vật liệu bị nóng chảy, bong tróc, xói mòn. Để giải quyết bài toán này cần nghiên cứu tác động của tải trọng khai thác, tải trọng nhiệt và khí động học lên các lớp gia cố và đề xuất các phương án khắc phục.
Từ khóa tự do mặt đường sân bay
Từ khóa tự do gia cố
Từ khóa tự do khí động học
Từ khóa tự do luồng khí phản lực
Nguồn trích Cầu đường Việt Nam2025-1-10tr. Số: 12 Tập: 2024
00000000nab#a2200000ui#4500
00156517
0026
0045AA33232-342B-4D9B-B194-69452A52CDC8
005202501101434
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20250110143506|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aNguyễn Thị Hồng Điệp
245 |aNghiên cứu tác động của luồng khí phụt từ động cơ máy bay đến lớp gia cố bê tông nhựa trên mặt đường sân bay cũ
520 |aTrong thực tiễn xây dựng và khai thác mặt đường sân bay trên thế giới, để gia cố mặt đường cũ, một phương pháp đang được quan tâm là sử dụng các lớp bê tông asphalt và các vật liệu bitum polymer khoáng chất. Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm, tuy nhiên kèm theo đó là những hạn chế đặc trưng: xuất hiện vết nứt phản ánh, vật liệu bị nóng chảy, bong tróc, xói mòn. Để giải quyết bài toán này cần nghiên cứu tác động của tải trọng khai thác, tải trọng nhiệt và khí động học lên các lớp gia cố và đề xuất các phương án khắc phục.
653 |amặt đường sân bay
653 |agia cố
653 |akhí động học
653 |aluồng khí phản lực
7730 |tCầu đường Việt Nam|d2025-1-10|gtr.|v2024|i12
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI