• Bài trích
  • Nhan đề: Phân tích đáp ứng động của động cơ PMSM trong trường hợp sử dụng bộ truyền bánh răng và bộ truyền CVT

Tác giả CN Lê Thanh Quang
Nhan đề Phân tích đáp ứng động của động cơ PMSM trong trường hợp sử dụng bộ truyền bánh răng và bộ truyền CVT
Tóm tắt Nghiên cứu trình bày kết quả phân tích, đánh giá về hiệu quả, ưu nhược điểm của hệ thông truyền động trên xe điện sử dụng hộp số vô cấp CVT (continuously variable transmission) và hộp số truyền thống. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phần tử hữu hạn dựa trên phần mềm ANSYS để mô phỏng đặc tính cơ học của hệ thống truyền động CVT và hệ thống truyền động bảnh răng dẫn động bằng xích thông thường. Đầu vào là tín hiệu công suất của động cơ PMSM (permanent magnet synchronous motors) ba pha với hệ thống phanh tải tạo, được mô hình hóa băng MATLAB Simulink. Mô hình phần tử hữu hạn được xây dựng từ dữ liệu quét laser 3D cua động cơ xe Toyota Prius đời 2009. Hiệu quả, ưu điếm và nhược điểm của hai thiết kế truyền động được đánh giả dựa trên biếu đồ đặc tính mô-men xoắn-vòng quay đầu ra của động cơ PMSM
Từ khóa tự do Hệ thống truyền động
Từ khóa tự do Hộp số vô cấp CVT
Từ khóa tự do Xe điện
Tác giả(bs) CN Lê Thanh Phúc
Tác giả(bs) CN Lý Vĩnh Đạt
Nguồn trích Tạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Namtr. Số: 10 Tập: 2024
00000000nab#a2200000ui#4500
00156112
0026
00474CD548D-D928-4C79-9C2B-51F131CEED4F
005202411181421
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20241118142201|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aLê Thanh Quang
245 |aPhân tích đáp ứng động của động cơ PMSM trong trường hợp sử dụng bộ truyền bánh răng và bộ truyền CVT
520 |aNghiên cứu trình bày kết quả phân tích, đánh giá về hiệu quả, ưu nhược điểm của hệ thông truyền động trên xe điện sử dụng hộp số vô cấp CVT (continuously variable transmission) và hộp số truyền thống. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phần tử hữu hạn dựa trên phần mềm ANSYS để mô phỏng đặc tính cơ học của hệ thống truyền động CVT và hệ thống truyền động bảnh răng dẫn động bằng xích thông thường. Đầu vào là tín hiệu công suất của động cơ PMSM (permanent magnet synchronous motors) ba pha với hệ thống phanh tải tạo, được mô hình hóa băng MATLAB Simulink. Mô hình phần tử hữu hạn được xây dựng từ dữ liệu quét laser 3D cua động cơ xe Toyota Prius đời 2009. Hiệu quả, ưu điếm và nhược điểm của hai thiết kế truyền động được đánh giả dựa trên biếu đồ đặc tính mô-men xoắn-vòng quay đầu ra của động cơ PMSM
653 |aHệ thống truyền động
653 |aHộp số vô cấp CVT
653 |aXe điện
700 |aLê Thanh Phúc
700 |aLý Vĩnh Đạt
7730 |tTạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam|gtr.|v2024|i10
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI