• Bài trích
  • Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh

Tác giả CN Nguyễn Tài Duy
Nhan đề Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh
Tóm tắt Công nghệ nhà thông minh đang trở thành một xu hướng quan trọng và phát triển rất nhanh chúng trong lĩnh vực xây dựng bởi vì người tiêu dùng có thể thu được nhiều lợi ích từ việc sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều người tiêu dùng vẫn chưa có ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh trong cuộc sống của họ. Bài báo này nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra ba yếu tố chính ảnh hưởng tích cực tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh của người tiêu dùng bao gồm sự đổi mới trong nhận thức của người tiêu dùng, khả năng tương thích, kiểm soát hành vi có nhận thức. Trên cơ sở này, bài báo đưa ra một số đề xuất để công nghệ nhà thông minh trở nên phổ biến hơn nữa trong thời gian tới
Từ khóa tự do Nhà thông minh
Từ khóa tự do đổi mới trong nhận thức của người tiêu dùng
Từ khóa tự do PLS-SEM
Từ khóa tự do tương thích
Nguồn trích Xây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng2024-10-30tr. Số: 10 Tập: 2024
00000000nab#a2200000ui#4500
00156101
0026
0049E075C63-C1CF-42F5-BBBE-1E825319918C
005202411141441
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20241114144109|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aNguyễn Tài Duy
245 |aNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh
520 |aCông nghệ nhà thông minh đang trở thành một xu hướng quan trọng và phát triển rất nhanh chúng trong lĩnh vực xây dựng bởi vì người tiêu dùng có thể thu được nhiều lợi ích từ việc sử dụng công nghệ này. Tuy nhiên, trên thực tế nhiều người tiêu dùng vẫn chưa có ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh trong cuộc sống của họ. Bài báo này nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh của người tiêu dùng trong bối cảnh ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu chỉ ra ba yếu tố chính ảnh hưởng tích cực tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh của người tiêu dùng bao gồm sự đổi mới trong nhận thức của người tiêu dùng, khả năng tương thích, kiểm soát hành vi có nhận thức. Trên cơ sở này, bài báo đưa ra một số đề xuất để công nghệ nhà thông minh trở nên phổ biến hơn nữa trong thời gian tới
653 |aNhà thông minh
653 |ađổi mới trong nhận thức của người tiêu dùng
653 |aPLS-SEM
653 |atương thích
7730 |tXây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng|d2024-10-30|gtr.|v2024|i10
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI