• Bài trích
  • Nhan đề: Điều khiển chống giật cho chuyển động nâng hạ buông thang máy với PLCS7-1200 và biến tần FR-E720

Tác giả CN Hoàng Sỹ Tuấn
Nhan đề Điều khiển chống giật cho chuyển động nâng hạ buông thang máy với PLCS7-1200 và biến tần FR-E720
Tóm tắt Trong nghiên cứu nàv sẽ đưa ra phương pháp điều khiển chuyển động chống giật cho động cơ sử dụng biến tần nhằm điều chỉnh sự chuyển tiếp tốc độ giữa các giai đoạn thay đổi tốc độ chuyển động ứng dụng cho việc nâng/hạ buồng thang máy. Mô hình động cơ nâng hạ buồng thang máy đã được áp dụng để điều khiển tốc độ nhờ bộ điều khiển PLC S7-1200 kết nối truyền thông MODBUS RS485 với bộ biến tần FR-E720. Quy luật biến đổi tốc độ của động cơ được áp dụng với các hàm dạng lượng giác để giảm sự biến đổi đột ngột khi chuyển đổi trạng thái tăng hoặc giảm tốc độ. Đảnh giá đáp ứng tốc độ đầu ra của động cơ đã được ước lượng nhờ một encoder kết nối trực tiếp với trục của động cơ, sự ảnh hưởng của tải đến đáp ứng tốc độ đầu ra của động cơ cũng được khảo sát đánh giá.
Từ khóa tự do Thang máy
Từ khóa tự do PLC S7-1200
Từ khóa tự do Biến tần FR-E720
Từ khóa tự do Điều khiển chống giật
Nguồn trích Tạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam2024-9-30tr. Số: 07 Tập: 2024
00000000nab#a2200000ui#4500
00155400
0026
004053853FF-6DCE-4F80-AD58-1E1C63AF9AB7
005202409301431
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240930143145|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aHoàng Sỹ Tuấn
245 |aĐiều khiển chống giật cho chuyển động nâng hạ buông thang máy với PLCS7-1200 và biến tần FR-E720
520 |aTrong nghiên cứu nàv sẽ đưa ra phương pháp điều khiển chuyển động chống giật cho động cơ sử dụng biến tần nhằm điều chỉnh sự chuyển tiếp tốc độ giữa các giai đoạn thay đổi tốc độ chuyển động ứng dụng cho việc nâng/hạ buồng thang máy. Mô hình động cơ nâng hạ buồng thang máy đã được áp dụng để điều khiển tốc độ nhờ bộ điều khiển PLC S7-1200 kết nối truyền thông MODBUS RS485 với bộ biến tần FR-E720. Quy luật biến đổi tốc độ của động cơ được áp dụng với các hàm dạng lượng giác để giảm sự biến đổi đột ngột khi chuyển đổi trạng thái tăng hoặc giảm tốc độ. Đảnh giá đáp ứng tốc độ đầu ra của động cơ đã được ước lượng nhờ một encoder kết nối trực tiếp với trục của động cơ, sự ảnh hưởng của tải đến đáp ứng tốc độ đầu ra của động cơ cũng được khảo sát đánh giá.
653 |aThang máy
653 |aPLC S7-1200
653 |aBiến tần FR-E720
653 |aĐiều khiển chống giật
7730 |tTạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam|d2024-9-30|gtr.|v2024|i07
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI