• Bài trích
  • Nhan đề: Nghiên cứu tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô

Tác giả CN Hoàng Thị Kim Dung
Nhan đề Nghiên cứu tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô
Tóm tắt Tiếng ồn khí động là tiếng ồn có nguồn gốc khí động gây ra do hình dạng của vật thể. Bài báo nghiên cứu mô phỏng số tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô sử dụng phần mềm ANSYS kết hợp với phần mềm ACTRAN. Kết quả cho thấy ở tốc độ chuyển động lOOkm/h, tiếng ồn khí động bên trong xe nằm trong khoảng 35-75dB. Đây là mức cường độ âm nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến người lái và hành khách trong xe.
Từ khóa tự do Nhiễu động áp suất âm ở thành
Từ khóa tự do Nhiễu động áp suất rối ở thành
Từ khóa tự do Tiếng ồn khí động
Từ khóa tự do ANSYS
Nguồn trích Tạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam2024-9-26tr. Số: 08 Tập: 2024
00000000nab#a2200000ui#4500
00155392
0026
004324B32BF-585C-4BAE-A5AA-774C6A58718E
005202409271438
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240927143847|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aHoàng Thị Kim Dung
245 |aNghiên cứu tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô
520 |aTiếng ồn khí động là tiếng ồn có nguồn gốc khí động gây ra do hình dạng của vật thể. Bài báo nghiên cứu mô phỏng số tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô sử dụng phần mềm ANSYS kết hợp với phần mềm ACTRAN. Kết quả cho thấy ở tốc độ chuyển động lOOkm/h, tiếng ồn khí động bên trong xe nằm trong khoảng 35-75dB. Đây là mức cường độ âm nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến người lái và hành khách trong xe.
653 |aNhiễu động áp suất âm ở thành
653 |aNhiễu động áp suất rối ở thành
653 |aTiếng ồn khí động
653 |aANSYS
7730 |tTạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam|d2024-9-26|gtr.|v2024|i08
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI