LCC
DDC 510.71
Tác giả CN Fan, Lianghuo.
Nhan đề Investigating the pedagogy of mathematics : how do teachers develop their knowledge? / Lianghuo Fan, University of Southampton, UK.
Nhan đề khác How do teachers develop their knowledge?
Thông tin xuất bản Hoboken, NJ :Imperial College Press,2014
Mô tả vật lý xxiii, 342 p. ;24 cm.
Tóm tắt Giới thiệu bối cảnh của những hiện tượng bị bỏ qua một cách trắng trợn trong các phong trào cải cách giáo dục toán học: việc xem xét kiến thức là gì. Cuốn sách đáp ứng sự quan tâm ngày càng tăng đối với học bổng giảng dạy toán học; trong 20 năm qua, tầm quan trọng của kiến thức của giáo viên đối với việc giảng dạy hiệu quả đã được quốc tế công nhận
Thuật ngữ chủ đề Mathematics teachers-Training of-Research
Thuật ngữ chủ đề Teachers-Training of-Research
Địa chỉ TVXDKho Ngoại văn - Phòng đọc mở tầng 3(3): NV02761-3
00001249nam a2200313 i 4500
00159666
00222
0041F460BAE-E0A1-4FE7-BECC-F45BD4DFE3A4
005202510231652
008140515s2014 nju b 001 0 eng
0091 0
020 |a9781783264575|qhardcover : alk. paper
035 |a18153015
039|a20251023165235|blinhnm|c20251023164322|dlinhnm|y20251023092525|zlinhnm
040 |beng
05000|b.F36 2014
08200|a510.71|223|bFAN
1001 |aFan, Lianghuo.
24510|aInvestigating the pedagogy of mathematics :|bhow do teachers develop their knowledge? /|cLianghuo Fan, University of Southampton, UK.
24630|aHow do teachers develop their knowledge?
260|aHoboken, NJ :|bImperial College Press,|c2014
300 |axxiii, 342 p. ;|c24 cm.
504 |aIncludes bibliographical references and index
520|aGiới thiệu bối cảnh của những hiện tượng bị bỏ qua một cách trắng trợn trong các phong trào cải cách giáo dục toán học: việc xem xét kiến thức là gì. Cuốn sách đáp ứng sự quan tâm ngày càng tăng đối với học bổng giảng dạy toán học; trong 20 năm qua, tầm quan trọng của kiến thức của giáo viên đối với việc giảng dạy hiệu quả đã được quốc tế công nhận
650 0|aMathematics teachers|xTraining of|xResearch
650 0|aTeachers|xTraining of|xResearch
852|aTVXD|bKho Ngoại văn - Phòng đọc mở tầng 3|j(3): NV02761-3
8561|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata2/anhbiadaidien/sachngoaivan/thang 10/investigating the pedagogy of mathematics_thumbimage.jpg
890|a3|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 NV02761 Kho Ngoại văn - Phòng đọc mở tầng 3 510.71 FAN Sách Ngoại Văn 1
2 NV02762 Kho Ngoại văn - Phòng đọc mở tầng 3 510.71 FAN Sách Ngoại Văn 2
3 NV02763 Kho Ngoại văn - Phòng đọc mở tầng 3 510.71 FAN Sách Ngoại Văn 3