DDC 624.252
Tác giả CN Cai, Chunsheng.
Nhan đề Highway vehicle-bridge coupled vibrations : numerical simulations and applications / Steve C.S. Cai , Lu Deng
Thông tin xuất bản Hackensack, NJ :World Scientific,2021
Mô tả vật lý 546 pages ;cm
Tóm tắt Nghiên cứu sự tương tác giữa xe và cầu đã được tiến hành trong nhóm nghiên cứu của tác giả. Việc hiểu được tương tác giữa xe và cầu có thể giúp phát triển các chiến lược đánh giá tình trạng cầu, thiết kế cầu và bảo trì cầu, cũng như phát triển hiểu biết sâu sắc cho các nhu cầu nghiên cứu mới. Ghi lại kiến thức cơ bản, những phát triển mới và các ứng dụng tiên tiến liên quan đến tương tác giữa xe và cầu. Do đó, nó cung cấp thông tin hữu ích cho sinh viên sau đại học và các nhà nghiên cứu và do đó thu hẹp khoảng cách giữa nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng thực tế như là: Giới thiệu khung mô hình hóa kết hợp cầu-xe; Tác động do xe gây ra lên cầu; Phát hiện hư hỏng và đặc tính của cầu dựa trên độ rung; Đánh giá độ mỏi do xe gây ra cho cầu; Rung động do xe gây ra cho cầu trụ cao; Đặc tính của xe dựa trên tương tác cầu-xe; Thu năng lượng từ rung động do xe gây ra cho cầu.
Thuật ngữ chủ đề Cầu-Rung động
Tác giả(bs) CN Deng, Lu
00002737cam a2200349 a 4500
00158298
002131
0041724A38F-A8C7-40B7-B3FD-AB92F8001D42
005202509170820
008210807s2021 njua b 001 0 eng d
0091 0
039|y20250917082040|zthuydh
08204|a624.252|bCAI
1001 |aCai, Chunsheng.
24510|aHighway vehicle-bridge coupled vibrations :|bnumerical simulations and applications /|cSteve C.S. Cai , Lu Deng
260|aHackensack, NJ :|bWorld Scientific,|c2021
300 |a546 pages ;|ccm
520 |aNghiên cứu sự tương tác giữa xe và cầu đã được tiến hành trong nhóm nghiên cứu của tác giả. Việc hiểu được tương tác giữa xe và cầu có thể giúp phát triển các chiến lược đánh giá tình trạng cầu, thiết kế cầu và bảo trì cầu, cũng như phát triển hiểu biết sâu sắc cho các nhu cầu nghiên cứu mới. Ghi lại kiến thức cơ bản, những phát triển mới và các ứng dụng tiên tiến liên quan đến tương tác giữa xe và cầu. Do đó, nó cung cấp thông tin hữu ích cho sinh viên sau đại học và các nhà nghiên cứu và do đó thu hẹp khoảng cách giữa nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng thực tế như là: Giới thiệu khung mô hình hóa kết hợp cầu-xe; Tác động do xe gây ra lên cầu; Phát hiện hư hỏng và đặc tính của cầu dựa trên độ rung; Đánh giá độ mỏi do xe gây ra cho cầu; Rung động do xe gây ra cho cầu trụ cao; Đặc tính của xe dựa trên tương tác cầu-xe; Thu năng lượng từ rung động do xe gây ra cho cầu.
650 0|aCầu|xRung động
7001 |aDeng, Lu
8561|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata2/anhbiadaidien/hoclieumo/sachthamkhao/new folder/0 highway vehicle bridge_thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào