DDC 629.272
Tác giả CN Hu, Fei
Nhan đề Vehicle-to-vehicle and vehicle-to-infrastructure communications : a technical approach / Fei Hu.
Thông tin xuất bản Boca Raton :CRC Press, Taylor & Francis Group,2018
Mô tả vật lý 363 pages ;27 cm
Tóm tắt Đề cập đến thiết kế kỹ thuật của giao tiếp xe-với-xe và xe-với-cơ sở hạ tầng. Đề cập đến chi tiết về phần cứng và phần mềm giao tiếp cũng như các mô hình tích hợp hệ thống cho hai loại hình giao tiếp xe quan trọng: giao tiếp xe-với-xe (V2V) và giao tiếp xe-với-cơ sở hạ tầng (V2I). Chúng tôi sử dụng V2X để chỉ cả hai loại mạng. Đối tượng mục tiêu bao gồm các nhà nghiên cứu học thuật, sinh viên sau đại học, nhân viên R&D của công ty, các nhà hoạch định chính sách của chính phủ và những độc giả quan tâm khác. Gồm các phần như sau: Phần I. Tổng quan: Trong phần này, chúng tôi tóm tắt những thách thức kỹ thuật của truyền thông V2X, kiến trúc mạng, ngăn xếp giao thức và cách thức sử dụng hệ thống V2X để phát hiệnvị trí và mức độ tắc nghẽn. Phần II. Định tuyến V2X: Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu một nghiên cứu toàn diện và so sánh trong môi trường đô thị về các giao thức định tuyến tiêu biểu được phát triển cho mạng lưới liên phương tiện và mạng di động không dây ad hoc. Phần III. Các lược đồ mạng V2X: Có nhiều giao thức và tiêu chuẩn mạng khác nhau có thể được sử dụng để đạt được truyền thông V2X. Ở đây, chúng tôi chọn ra ba loại mạng quan trọng: (1) Truyền thông tầm ngắn chuyên dụng (DSRC. (2) Wi-Fi trong cabin: Các nhà sản xuất ô tô đang cung cấp một thế hệ xe kết nối mới với các thiết bị Wi-Fi trong cabin, cho phép cải tiến nhiều khả năng truyền thông và thông tin giải trí trên xe. 3) Truyền thông bằng đèn xe.
Thuật ngữ chủ đề Mạng trên xe (Mạng máy tính)
Thuật ngữ chủ đề Tích hợp xe cộ và cơ sở hạ tầng
00001333cam a2200301 i 4500
00158290
002131
004519C69EE-4100-4E54-A0FD-B9691285B82F
005202509160857
008171227s2018 flu b 000 0 eng
0091 0
039|y20250916085701|zthuydh
08200|a629.272|bHUF
100|aHu, Fei
24500|aVehicle-to-vehicle and vehicle-to-infrastructure communications :|ba technical approach /|cFei Hu.
260|aBoca Raton :|bCRC Press, Taylor & Francis Group,|c2018
300 |a363 pages ;|c27 cm
520|aĐề cập đến thiết kế kỹ thuật của giao tiếp xe-với-xe và xe-với-cơ sở hạ tầng. Đề cập đến chi tiết về phần cứng và phần mềm giao tiếp cũng như các mô hình tích hợp hệ thống cho hai loại hình giao tiếp xe quan trọng: giao tiếp xe-với-xe (V2V) và giao tiếp xe-với-cơ sở hạ tầng (V2I). Chúng tôi sử dụng V2X để chỉ cả hai loại mạng. Đối tượng mục tiêu bao gồm các nhà nghiên cứu học thuật, sinh viên sau đại học, nhân viên R&D của công ty, các nhà hoạch định chính sách của chính phủ và những độc giả quan tâm khác. Gồm các phần như sau: Phần I. Tổng quan: Trong phần này, chúng tôi tóm tắt những thách thức kỹ thuật của truyền thông V2X, kiến trúc mạng, ngăn xếp giao thức và cách thức sử dụng hệ thống V2X để phát hiệnvị trí và mức độ tắc nghẽn. Phần II. Định tuyến V2X: Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu một nghiên cứu toàn diện và so sánh trong môi trường đô thị về các giao thức định tuyến tiêu biểu được phát triển cho mạng lưới liên phương tiện và mạng di động không dây ad hoc. Phần III. Các lược đồ mạng V2X: Có nhiều giao thức và tiêu chuẩn mạng khác nhau có thể được sử dụng để đạt được truyền thông V2X. Ở đây, chúng tôi chọn ra ba loại mạng quan trọng: (1) Truyền thông tầm ngắn chuyên dụng (DSRC. (2) Wi-Fi trong cabin: Các nhà sản xuất ô tô đang cung cấp một thế hệ xe kết nối mới với các thiết bị Wi-Fi trong cabin, cho phép cải tiến nhiều khả năng truyền thông và thông tin giải trí trên xe. 3) Truyền thông bằng đèn xe.
650 0|aMạng trên xe (Mạng máy tính)
650 0|aTích hợp xe cộ và cơ sở hạ tầng
8561|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata2/anhbiadaidien/hoclieumo/sachthamkhao/new folder/0 vehicle to vehicle_thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào