
DDC
| 005.133 |
Tác giả CN
| Kalicharan, Noel, |
Nhan đề
| Learn to program in C / Noel Kalicharan. |
Thông tin xuất bản
| Berkeley, CA :Apress,2015 |
Mô tả vật lý
| 323p |
Tóm tắt
| Cung cấp các kiến thức cơ bản về lập trình hơn là dạy C. Chúng tôi chỉ thảo luận về các tính năng và câu lệnh trong C cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. Khi bạn đã học tốt các nguyên tắc, chúng có thể được áp dụng cho bất kỳ ngôn ngữ nào. Chương 1 cung cấp tổng quan về quy trình lập trình. Chương 2 mô tả các khối xây dựng cơ bản cần thiết để viết chương trình. Chương 3 giải thích cách viết chương trình bằng loại logic đơn giản nhất logic trình tự. Chương 4 chỉ ra cách viết chương trình có thể đưa ra quyết định. Chương 5 giải thích khái niệm ‘vòng lặp’ và cách sử dụng ý tưởng lập trình mạnh mẽ này để giải quyết các vấn đề thú vị hơn. Chương 6 đề cập đến chủ đề thường bị bỏ qua nhưng quan trọng, là làm việc với các ký tự. Chương 7 giới thiệu các hàm khái niệm chính cần thiết để viết các chương trình lớn. Chương 8 giải quyết kẻ thù của nhiều lập trình viên tương lai xử lý mảng. Chương 9 giải thích cách danh sách các mục được lưu trữ trong mảng có thể được tìm kiếm, sắp xếp và hợp nhất. Và Chương 10 đề cập đến các cấu trúc tập hợp một hoặc nhiều mục, có thể thuộc các loại khác nhau, được nhóm lại với nhau dưới một tên duy nhất để xử lý thuận tiện. |
Thuật ngữ chủ đề
| Lập trình máy tính. |
Thuật ngữ chủ đề
| Khoa học máy tính |
| 000 | 01587cam a22004457i 4500 |
---|
001 | 57707 |
---|
002 | 131 |
---|
004 | 9184A6D6-D9B2-40C4-8EE9-DA2150F98B2E |
---|
005 | 202506250806 |
---|
008 | 160415t20152015cau 000 0 eng d |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |a9781484213711 |
---|
039 | |y20250625080631|zthuydh |
---|
082 | 04|a005.133|bKAL |
---|
100 | 1 |aKalicharan, Noel, |
---|
245 | 10|aLearn to program in C /|cNoel Kalicharan. |
---|
260 | |aBerkeley, CA :|bApress,|c2015 |
---|
300 | |a323p |
---|
520 | |aCung cấp các kiến thức cơ bản về lập trình hơn là dạy C. Chúng tôi chỉ thảo luận về các tính năng và câu lệnh trong C cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. Khi bạn đã học tốt các nguyên tắc, chúng có thể được áp dụng cho bất kỳ ngôn ngữ nào. Chương 1 cung cấp tổng quan về quy trình lập trình. Chương 2 mô tả các khối xây dựng cơ bản cần thiết để viết chương trình. Chương 3 giải thích cách viết chương trình bằng loại logic đơn giản nhất logic trình tự. Chương 4 chỉ ra cách viết chương trình có thể đưa ra quyết định. Chương 5 giải thích khái niệm ‘vòng lặp’ và cách sử dụng ý tưởng lập trình mạnh mẽ này để giải quyết các vấn đề thú vị hơn. Chương 6 đề cập đến chủ đề thường bị bỏ qua nhưng quan trọng, là làm việc với các ký tự. Chương 7 giới thiệu các hàm khái niệm chính cần thiết để viết các chương trình lớn. Chương 8 giải quyết kẻ thù của nhiều lập trình viên tương lai xử lý mảng. Chương 9 giải thích cách danh sách các mục được lưu trữ trong mảng có thể được tìm kiếm, sắp xếp và hợp nhất. Và Chương 10 đề cập đến các cấu trúc tập hợp một hoặc nhiều mục, có thể thuộc các loại khác nhau, được nhóm lại với nhau dưới một tên duy nhất để xử lý thuận tiện. |
---|
650 | 0|aLập trình máy tính. |
---|
650 | 04|aKhoa học máy tính |
---|
856 | 1|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata2/anhbiadaidien/hoclieumo/sachthamkhao/new folder/learn to program with c_thumbimage.png |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|