Space Modeling with SolidWorks and NX /Jože Duhovnik, Ivan Demsar, Primož Drešar.Trang bị cho người đọc cả sự hiểu biết sâu sắc về tầm quan trọng của không gian trong thế giới trừu tượng của các kỹ sư lẫn khả năng tạo mô hình sản phẩm trong không gian ảo - một kỹ năng thiết yếu cho bất kỳ nhà thiết kế hoặc kỹ sư nào cần trình bày ý tưởng về một sản phẩm cụ thể trong môi trường chuyên nghiệp. Các bài tập được trình bày logic từ đơn giản đến phức tạp; mặc dù SolidWorks hoặc NX là phần mềm được sử dụng, nhưng triết lý cơ bản có thể áp dụng cho tất cả các phần mềm mô hình hóa. Trong mỗi trường hợp, phần giải thích bao gồm toàn bộ quy trình, từ ý tưởng cơ bản và khả năng sản xuất cho đến mô hình thực tế; việc chuyển đổi từ mô hình 3D sang bản vẽ sản xuất 2D cũng được giải thích rõ ràng. Các chủ đề được đề cập bao gồm mô hình hóa hình lăng trụ, hình trục đối xứng, hình đối xứng và hình dạng phức tạp; số hóa mô hình vật lý bằng phần mềm mô hình hóa; tạo mô hình CAD bắt đầu từ mô hình vật lý; mô hình hóa bề mặt dạng tự do; mô hình hóa các cụm sản phẩm theo nguyên tắc từ dưới lên và từ trên xuống; và trình bày sản phẩm theo các quy tắc của tài liệu kỹ thuật.
SolidWorks 2013 Bible /Matt Lombard.hướng dẫn cho hầu hết các chương dành cho người dùng mới, bởi vì đối với họ, việc xem cách mọi thứ được thực hiện trong SolidWorks từng bước sẽ hữu ích nhất. Các ví dụ tường thuật dài hơn cung cấp thông tin chuyên sâu hơn về các tính năng và chức năng, cũng như kết quả của các thiết lập và tùy chọn khác nhau. Bao gồm nhiều chi tiết đến từ việc sử dụng thực tế và tập trung vào nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp, chứ không phải học viên. Phương pháp của tôi là dạy các khái niệm hơn là nhấn nút.
Introduction to static analysis using SolidWorks simulation /Radostina V. Petrova.Giới thiệu các tính năng cơ bản của mô phỏng SolidWorks thông qua các ví dụ thực tế đã được giải quyết. Sách cung cấp mô tả chi tiết về tất cả các giai đoạn và lệnh chương trình được sử dụng trong quá trình phân tích tĩnh vật thể. Sách cũng mô tả một số ví dụ và kỹ thuật phổ biến được sử dụng để giảm kích thước mô hình và tăng độ chính xác của các phép tính. Sách cũng thảo luận về những thông tin hữu ích nhưng khó tìm về các ứng dụng của chương trình, ví dụ như tính toán các chi tiết máy hàn hoặc biến dạng dẻo.
Mastering SolidWorks® :the design approach /Ibrahim Zeid, Northeastern University.Trình bày và giới thiệu SolidWorks như một hệ thống thiết kế chứ không phải một chương trình phần mềm. Do đó, thay vì tập trung vào việc mô tả các menu và cú pháp của SolidWorks, chúng tôi mô tả các phương pháp tiếp cận, phương pháp luận và kỹ thuật thiết kế để giúp các nhà thiết kế/kỹ sư CAD và người vẽ phác thảo hoàn thành các nhiệm vụ kỹ thuật của họ một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất và hiệu quả nhất. Dựa trên triết lý này, phương pháp tiếp cận của cuốn sách sử dụng các khái niệm thiết kế, mô hình hóa và phác thảo làm nền tảng, thay vì các menu và lệnh. Do đó, chúng tôi trình bày các chuỗi lệnh để hoàn thành các nhiệm vụ CAD và mô hình hóa. Tất nhiên, chúng tôi cung cấp cú pháp và chi tiết về SolidWorks, nhưng làm như vậy phải phù hợp với triết lý được đề xuất của cuốn sách. Chúng tôi bắt đầu với một nhiệm vụ CAD cần hoàn thành (phải làm gì) và sau đó tiến hành hoàn thành nó (chỉ ra cách sử dụng SolidWorks để thực hiện).
Mastering SolidWorks /Matt Lombard.Hướng dẫn cách sử dụng SolidWorks như một công cụ tài liệu thiết kế CAD, được chia thành năm phần. Phần I: Giới thiệu Cơ bản về SolidWorks, khám phá các khái niệm và thuật ngữ cơ bản được sử dụng trong SolidWorks. Bạn cần đọc phần này nếu bạn mới làm quen với phần mềm, đặc biệt là nếu bạn mới làm quen với mô hình 3D hoặc thiết kế dựa trên lịch sử tham số. Phần II: Xây dựng Trí tuệ vào Chi tiết của Bạn, đi sâu hơn vào việc tạo các mối quan hệ tham số để tự động hóa các thay đổi. Phần III: Làm việc với Lắp ráp, xem xét các công cụ có sẵn cho người dùng trong lắp ráp SolidWorks. Lắp ráp cho phép bạn lắp ráp các chi tiết theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tạo chuyển động và hoạt ảnh, kiểm tra giao thoa và khe hở, và xem dữ liệu theo nhiều cách khác nhau. Phần IV: Tạo Bản vẽ, trình bày các công cụ và kỹ thuật để tạo bản vẽ từ các chi tiết và cụm lắp ráp SolidWorks của bạn. Bản vẽ là cách truyền đạt thiết kế, yêu cầu kiểm tra và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp. Phần V: Sử dụng các Kỹ thuật Nâng cao và Chuyên biệt, các chức năng chuyên biệt, chẳng hạn như kim loại tấm và nhựa, đòi hỏi thông tin chi tiết.
Mastering AutoCAD 2016 and AutoCAD LT 2016 /George Omura with Brian Benton.Thiết kế chính xác và hiệu quả, đồng thời tận dụng tối đa phần mềm AutoCAD 2016. Những giải thích súc tích và ví dụ cụ thể giúp bạn hiểu rõ hơn về các khái niệm AutoCAD, trong khi hướng dẫn từng bước và các dự án thực hành giúp bạn phát triển các kỹ năng cần thiết cho các dự án thực tế. Phiên bản mới này bao gồm các tính năng mới nhất của AutoCAD và cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các video minh họa các kỹ thuật quan trọng. Trang web đi kèm cung cấp tất cả các tệp dự án cần thiết cho các hướng dẫn, cùng với các video hướng dẫn bổ sung và nội dung bổ sung khác. Bạn sẽ bắt đầu với những kiến thức cơ bản về vẽ AutoCAD, và dần dần nâng cao kỹ năng của mình khi học về mô hình hóa và hình ảnh 3D. Cho dù bạn đang chuẩn bị cho chứng chỉ Autodesk hay chỉ muốn trở thành một chuyên gia AutoCAD, cuốn sách này cung cấp thông tin toàn diện bạn cần. Hãy làm quen với giao diện và các công cụ vẽ của AutoCAD 2016. Làm việc với các ô tô, trường, bảng, khối động, tô khối đặc, v.v. Xây dựng một mô hình 3D chính xác, có thể mở rộng cho thiết kế của bạn để tham khảo. Tùy chỉnh AutoCAD của bạn và tích hợp nó với phần mềm khác.
Introduction to SOLIDWORKS :a comprehensive guide with applications in 3D printing /Godfrey C. OnwuboluGiới thiệu về SolidWorks: Hướng dẫn Toàn diện với các Ứng dụng trong In 3D, được biên soạn để hỗ trợ sinh viên các trường cao đẳng và đại học, nhà thiết kế, kỹ sư và chuyên gia quan tâm đến việc sử dụng SolidWorks cho các ứng dụng thực tế. Hướng đến trình độ trung cấp dành cho người dùng SolidWorks, mặc dù được sắp xếp theo cách mà các chương trước đáp ứng được nhu cầu của người mới bắt đầu. Chia thành bốn phần. Phần I đề cập đến các nguyên tắc cơ bản của SolidWorks: mô hình hóa chi tiết đơn giản và nâng cao, mô hình hóa lắp ráp, bản vẽ, bảng cấu hình và thiết kế, và mô hình hóa chi tiết với các đường cong điều khiển theo phương trình. Phần II đề cập đến các nguyên tắc trung cấp của SolidWorks: thiết kế ngược, thiết kế từ trên xuống, mô hình hóa bề mặt, hộp công cụ và thư viện thiết kế, hoạt ảnh và kết xuất. Phần III đề cập đến thực hành SolidWorks. Phần IV giới thiệu cách sử dụng SolidWorks như một phần mềm mô hình hóa cho in 3D
Scratch programming for teens /Jerry Lee Ford, Jr.
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Lập trình Scratch dành cho Thanh thiếu niên! Scratch là một ngôn ngữ lập trình được phát triển bởi Phòng thí nghiệm Truyền thông MIT với mục đích giảng dạy lập trình cho thanh thiếu niên và những người mới bắt đầu lập trình. Scratch là một ngôn ngữ lập trình mới, được phát hành lần đầu vào tháng 5 năm 2007. Scratch hỗ trợ phát triển trò chơi máy tính, câu chuyện tương tác, tác phẩm nghệ thuật đồ họa và hoạt hình máy tính, cùng tất cả các loại dự án đa phương tiện khác. Scratch cho phép các lập trình viên mới tạo chương trình bằng cách ghép các khối lại với nhau. Scratch bao gồm một ngôn ngữ lập trình được tạo thành từ các khối khác nhau và mộtmôi trường phát triển đồ họa dễ học, bao gồm ứng dụng vẽ để tạo đồ họa và khả năng chỉnh sửa âm thanh tích hợp. Scratch cũng đi kèm một bộ sưu tập lớn các ứng dụng mẫu cũng như các tệp đồ họa và âm thanh, tất cả bạn có thể sử dụng để tạo dự án Scratch của riêng mình.
Programming Google App Engine /Dan Sanderson.
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Cung cấp thông tin về cách xây dựng các ứng dụng web có khả năng mở rộng bằng Google App Engine. Chương 1: Giới thiệu về Google App Engine. Chương 2: Tạo ứng dụng. Chương 3: Xử lý yêu cầu web. Chương 4: Thực thể kho dữ liệu. Chương 5: Truy vấn kho dữ liệu. Chương 6: Giao dịch kho dữ liệu. Chương 7: Mô hình hóa dữ liệu bằng Python. Chương 8: Java Persistence API. Chương 9: Bộ nhớ đệm. Chương 10: Lấy URL và tài nguyên web. Chương 11: Gửi và nhận thư và tin nhắn tức thời. Chương 12: Hoạt động dữ liệu hàng loạt và truy cập từ xa. Chương 13: Hàng đợi tác vụ và tác vụ theo lịch trình. Chương 14: Khung ứng dụng web Django . Chương 15: Triển khai và quản lý ứng dụng
Programming Google App Engine with Python /Dan Sanderson
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Hướng dẫn thực hành này hướng dẫn các nhà phát triển ứng dụng web và di động trung cấp và cao cấp cách xây dựng các ứng dụng Python có khả năng mở rộng cao trên đám mây với Google App Engine. Là nền tảng chủ lực của Google Cloud Platform, App Engine lưu trữ ứng dụng của bạn trên cơ sở hạ tầng tự động phát triển theo lưu lượng truy cập, giúp giảm thiểu chi phí ban đầu và đáp ứng nhu cầu truy cập bất ngờ. Bạn sẽ được học cách thực hành các tác vụ phát triển thông thường với các dịch vụ và công cụ phát triển của App Engine, bao gồm cả triển khai và bảo trì. Hỗ trợ Python của App Engine bao gồm trình thông dịch Python 2.7 nhanh, thư viện chuẩn và môi trường chạy dựa trên WSGI. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều nền tảng ứng dụng web phổ biến, bao gồm Django và Flask.
|
|
|
|