Duyệt theo bộ sưu tập Học liệu mở/Sách tham khảo (Tất cả)
Java programming fundamentals :problem solving through object oriented analysis and design /Premchand S. Nair (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Trình bày lập trình và thiết kế hướng đối tượng mà không ảnh hưởng đến việc đào tạo cần thiết về các cấu trúc và cấu trúc lập trình truyền thống. Lập trình hướng đối tượng bằng cách sử dụng các ví dụ lấy từ cuộc sống hàng ngày, cung cấp nền tảng về các nguyên tắc thiết kế hướng đối tượng và ký hiệu UML mô tả những cạm bẫy phổ biến và các phương pháp lập trình tốt. Cung cấp các liên kết, tài liệu và chương trình bổ sung trên trang web đồng hành của mình, www.premnair.net. Sử dụng các ví dụ trong cuộc sống hàng ngày để giới thiệu mọi khái niệm lập trình và hướng đối tượng, các khái niệm về thiết kế và lập trình hướng đối tượng được trình bày theo cách chuyên sâu. Bao gồm một chương độc lập mở rộng về lập trình GUI và sự kiện Bao gồm nhiều ví dụ, câu hỏi tự kiểm tra, tài liệu ôn tập nhanh.

Java Program Design :Principles, Polymorphism, and Patterns /Edward Sciore. (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Trình bày các nguyên tắc thiết kế chương trình để giúp các lập trình viên thực hành nâng cao trình độ và duy trì sự phù hợp trước các xu hướng thay đổi và ngôn ngữ đang phát triển. Cải thiện các mẫu thiết kế truyền thống bằng các tính năng lập trình chức năng mới của Java, chẳng hạn như giao diện chức năng và biểu thức lambda. Kết quả là một cách xử lý mới các mẫu thiết kế mở rộng sức mạnh và khả năng áp dụng của chúng, đồng thời phản ánh thông lệ tốt nhất hiện tại. Xem xét một số lớp được thiết kế tốt từ thư viện lớp Java, sử dụng chúng để minh họa các nguyên tắc và mẫu hướng đối tượng khác nhau đang được thảo luận. Cách tiếp cận này không chỉ cung cấp các ví dụ thực tế, hay mà bạn còn học được các lớp thư viện hữu ích mà bạn có thể không biết. Thiết kế của một chương trình ngân hàng đơn giản được giới thiệu trong chương 1 dưới dạng phi hướng đối tượng và ví dụ được thực hiện trong tất cả các chương. Tạo các chương trình được thiết kế tốt và xác định cũng như cải thiện các chương trình được thiết kế kém. Xây dựng sự hiểu biết ở cấp độ chuyên nghiệp về đa hình và cách sử dụng của nó trong các giao diện Java và phân cấp lớp áp dụng các mẫu thiết kế cổ điển vào các vấn đề lập trình Java trong khi vẫn tôn trọng các tính năng hiện đại của ngôn ngữ Java, tận dụng các lớp từ thư viện Java để tạo điều kiện triển khai các mẫu thiết kế trong chương trình của bạn.

Illustrated C# 7 :The C# Language Presented Clearly, Concisely, and Visually /Daniel Solis, Cal Schrotenboer. (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp cho bạn những tính năng mới nhất của ngôn ngữ C#, cùng với sự hiểu biết về các khuôn khổ mà ngôn ngữ này thường tồn tại: .NET và .NET Core mới. Đối với một thứ phức tạp và chính xác như ngôn ngữ lập trình, phải có cả văn bản lẫn hình ảnh. Nhưng thay vì những lời giải thích dài dòng, dài dòng, tác giả sử dụng các mô tả ngắn gọn, súc tích và danh sách gạch đầu dòng để làm cho từng thông tin quan trọng trở nên khác biệt và đáng nhớ về mặt trực quan. Những gì bạn sẽ học: Bắt đầu với phần tổng quan về lập trình C# và cách ngôn ngữ này hoạt động bên dưới đặt mọi thứ vào bối cảnh với một chút lịch sử hữu ích của C# và .NET. Biết cách .NET Core phù hợp với bức tranh hiểu cách C# xử lý các kiểu được hưởng lợi từ các giải thích rõ ràng, súc tích về từng tính năng của ngôn ngữ, từ các lớp và kế thừa đến các trình liệt kê và trình lặp, và các bộ C# 7.0 mới Truy cập nhanh vào tài liệu thông qua phần giới thiệu trực quan về lập trình bất đồng bộ với C#.

Data structures and algorithms in C++ /Michael T. Goodrich, Roberto Tamassia, David M. Mount (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp phần giới thiệu về cấu trúc dữ liệu và thuật toán, bao gồm thiết kế, phân tích và triển khai của chúng. Gồm các ví dụ về cấu trúc dữ liệu và phân tích thuật toán, tăng cường tính nhất quán với Thư viện mẫu chuẩn C++ (STL); Các cấu trúc dữ liệu STL vào nhiều cấu trúc dữ liệu của mình; Mảng, danh sách liên kết và trình lặp; Quản lý bộ nhớ và cây B; Các kỹ thuật thiết kế thuật toán, như lập trình động và phương pháp tham lam; Đơn giản hóa và sắp xếp lại cách trình bày các đoạn mã; Giới thiệu các trình lặp theo phong cách STL vào các lớp chứa của mình và đã trình bày các triển khai C++ cho các trình lặp này, ngay cả đối với các cấu trúc phức tạp như bảng băm và cây tìm kiếm nhị phân; Sửa đổi giao diện hàng đợi ưu tiên của mình để sử dụng các đối tượng so sánh theo phong cách STL; Mở rộng và sửa đổi các bài tập, tiếp tục phương pháp chia chúng thành các bài tập củng cố, sáng tạo và dự án.

Concise guide to object-oriented programming:an accessible approach using java/Kingsley Sage. (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp phần giới thiệu dễ hiểu về mã hóa và thế giới lập trình hướng đối tượng (OO), sử dụng Java làm ngôn ngữ lập trình minh họa. Trọng tâm được đặt vào những gì hữu ích nhất cho người viết mã lần đầu, để phát triển và hiểu kiến thức và kỹ năng của họ theo cách có liên quan và thiết thực. Các ví dụ được trình bày trong văn bản chứng minh cách các kỹ năng lập trình OO có thể được sử dụng để tạo các ứng dụng và chương trình có giá trị thực tế trong cuộc sống hàng ngày. Chủ đề và tính năng: Trình bày tổng quan về lập trình và mã hóa, lịch sử tóm tắt về các ngôn ngữ lập trình và phần giới thiệu ngắn gọn về lập trình bằng Java bằng BlueJ. Thảo luận về các lớp và đối tượng, xem xét các đối tượng và gói thư viện Java khác nhau và giới thiệu ý tưởng về Giao diện lập trình ứng dụng (API). Làm nổi bật cách thiết kế OO đóng vai trò thiết yếu trong việc tạo ra giải pháp hữu ích cho một vấn đề và tầm quan trọng của khái niệm đa hình lớp. Xem xét những việc cần làm khi mã gặp phải điều kiện lỗi, mô tả cơ chế xử lý ngoại lệ và các biện pháp thực tế trong mã hóa phòng thủ. Nghiên cứu hoạt động của mảng và bộ sưu tập, đặc biệt tập trung vào mảng có độ dài cố định, ArrayList, HashMap và HashSet. Mô tả những điều cơ bản về xây dựng Giao diện người dùng đồ họa (GUI) bằng Swing và khái niệm về mẫu thiết kế. Phác thảo hai ứng dụng hoàn chỉnh, từ thiết kế khái niệm đến triển khai, minh họa nội dung được đề cập trong phần còn lại của cuốn sách. Cung cấp mã cho tất cả các ví dụ và dự án tại trang web liên kết. Hướng dẫn ngắn gọn này lý tưởng cho người mới bắt đầu tiếp cận lập trình OO lần đầu tiên.

Commercial real estate investment :a strategic approach /Andrew E. Baum (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp góc nhìn trực tiếp và tích hợp về đầu tư bất động sản toàn cầu cho các quỹ hưu trí, các tổ chức khác và các chuyên gia, đặc biệt là ở Vương quốc Anh. Cuốn sách được chia thành ba phần. Phần Một mô tả thị trường, ngành và các phương tiện đầu tư có sẵn, cũng như lịch sử hiệu suất của bất động sản Vương quốc Anh như một loại tài sản. Phần Hai thảo luận về quy trình đầu tư bất động sản và các công cụ cần thiết để phát triển sự xuất sắc trong việc thực hiện quy trình đó. Phần Ba cung cấp tài liệu để tranh luận về những thay đổi có thể xảy ra trong ngắn hạn và nền tảng cho một làn sóng sáng tạo mới để sử dụng bởi thế hệ tiếp theo của các nhà quản lý đầu tư, cố vấn và nhà phân tích, và để khuyến khích một sự phục hồi có trách nhiệm và được hướng dẫn chuyên nghiệp.

C++ in one hour a day /Siddhartha Rao (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp các kỹ năng cần thiết để bắt đầu lập trình bằng C++. Với hướng dẫn đầy đủ này, bạn sẽ nhanh chóng nắm vững những điều cơ bản, sau đó chuyển sang các tính năng và khái niệm nâng cao hơn. Được cập nhật hoàn toàn cho chuẩn C++14, với bản xem trước của C++17, cuốn sách này trình bày ngôn ngữ theo quan điểm thực tế, giúp bạn học cách sử dụng C++ để tạo các ứng dụng C++ nhanh hơn, đơn giản hơn và hiệu quả hơn. Nắm vững các nguyên tắc cơ bản của C++ và lập trình hướng đối tượng. Hiểu cách các tính năng của C++ giúp bạn viết mã gọn nhẹ và hiệu quả bằng các khái niệm như biểu thức lambda, di chuyển hàm tạo và toán tử gán. Tìm hiểu các phương pháp hay nhất và tránh các cạm bẫy thông qua các điều nên làm và không nên làm hữu ích

C Programming :the ultimate way to learn the fundamentals of the C language /Harry H. Chaudhary (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu cách nhanh nhất để làm quen với C, từng bước cực kỳ rõ ràng và dễ dàng tại một thời điểm. Bạn sẽ học được tất cả những điều cơ bản: Cách tổ chức chương trình, lưu trữ và hiển thị dữ liệu, làm việc với biến, toán tử, I/o, con trỏ, mảng, hàm và nhiều hơn nữa. Lập trình C chưa bao giờ đơn giản đến thế! Cuốn sách lập trình C này cung cấp một khởi đầu tốt và giới thiệu đầy đủ về lập trình C cho người mới bắt đầu. Tìm hiểu tất cả các tính năng cơ bản và nâng cao của lập trình C trong thời gian ngắn từ tác giả lập trình bán chạy nhất Harry. H. Chaudhary. Cuốn sách này, bắt đầu với những điều cơ bản; Tôi hứa rằng cuốn sách này sẽ giúp bạn trở thành nhà vô địch cấp độ chuyên gia 100% về lập trình C. Cuốn sách này bao gồm hơn 1000 ví dụ về mã chương trình C trực tiếp và hơn 500 Bài tập trong Phòng thí nghiệm & hơn 200 Sách mã Chủ đề Brain Wash và hơn 20 Dự án phát triển Phần mềm trực tiếp.

Beginning programming with python for dummies :Dành cho người mới bắt đầu (Máy tính/Công nghệ) /John Paul Mueller (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu các nguyên tắc cơ bản về lập trình với Python. Python là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ và năng động đáng kinh ngạc được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ứng dụng khác nhau. Một số tính năng phân biệt chính của nó bao gồm cú pháp rất rõ ràng, dễ đọc, khả năng nội quan mạnh mẽ, hướng đối tượng trực quan và biểu hiện tự nhiên của mã thủ tục. Thêm vào đó, Python có tính mô-đun đầy đủ, hỗ trợ các gói phân cấp, xử lý lỗi dựa trên ngoại lệ và các mô-đun dễ viết bằng các ngôn ngữ C, C++, Java, R hoặc .NET, chẳng hạn như C#. Ngoài ra, Python hỗ trợ một số phong cách mã hóa bao gồm: chức năng, mệnh lệnh, hướng đối tượng và thủ tục. Nhờ tính dễ sử dụng và linh hoạt, Python ngày càng trở nên phổ biến - và giờ đây bạn có thể tự hào đội chiếc mũ lập trình của mình và gia nhập hàng ngũ những người chuyên nghiệp với sự trợ giúp của hướng dẫn này. Bên trong, tác giả chuyên gia John Paul Mueller cung cấp tổng quan từng bước đầy đủ về mọi thứ cần biết về Python. Từ việc thực hiện các tác vụ phổ biến và nâng cao, đến thu thập dữ liệu, đến tương tác với gói - cuốn sách này bao gồm tất cả! Sử dụng Python để tạo và chạy ứng dụng đầu tiên của bạn Tìm hiểu cách khắc phục sự cố và sửa lỗi học cách làm việc với Anaconda và sử dụng Magic Functions,

Beginning Java 9 Fundamentals :Arrays, Objects, Modules, JShell, and Regular Expressions /Kishori Sharan. (0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp các khái niệm lập trình cơ bản và các nguyên tắc cơ bản hướng đối tượng cần thiết ở mọi cấp độ phát triển Java. Cung cấp hơn 90 sơ đồ và 240 chương trình hoàn chỉnh để giúp bạn học các chủ đề nhanh hơn. Bao gồm sử dụng các kiểu dữ liệu, làm việc với các toán tử và viết các câu lệnh trong Java. Những điều cơ bản này dẫn đến cốt lõi của ngôn ngữ Java: lập trình hướng đối tượng. Bằng cách tìm hiểu các chủ đề như lớp, đối tượng, giao diện và kế thừa, bạn sẽ hiểu rõ về mô hình hướng đối tượng của Java. Bộ sưu tập chủ đề cuối cùng sẽ tiếp thu những gì bạn đã học và biến bạn thành một lập trình viên Java thực thụ. Bạn sẽ thấy cách sử dụng sức mạnh của lập trình hướng đối tượng và viết các chương trình có thể xử lý lỗi và ngoại lệ, xử lý chuỗi và ngày, định dạng dữ liệu và làm việc với các mảng để thao tác dữ liệu.