|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Nghiên cứu bước đầu sử dụng vật liệu bê tông nhựa đàn hồi Falcon làm khe co dãn liền mạch siamles joint trong xây dụng đường ô tô tại Việt Nam
// Cầu đường Việt Nam tr.
Trong công tác xây dựng đường ô tô hiện nay tại các vị trí khe co dãn trên cầu hoặc vị trí tiếp giáp giữa đường và mố cầu do chịu nhiều tác động từ lưu lượng phương tiện và các điều kiện thời tiết dẫn đến hư hỏng tại các vị trí này. Các hư hỏng này không chỉ gây khó chịu trong quá trình lưu thông mà còn gây mất an toàn giao thông trong quá trình khai thác. Tại các mố cầu, trụ cầu việc hư hỏng khe co dãn cố thể đẩy nhanh quá trình xuống cấp của các cây cầu. Ngoài ra các hư hỏng này khi xe lưu thông sẽ gây ra các tiếng ồn, chấn động ảnh hưởng đến môi trường sống. Để xử lý hư hỏng tại các khe co dãn này hiện nay chúng ta đã có rất nhiều giải pháp khác nhau, tuy nhiên một giải pháp có tính ưu điểm cao đó là sử dụng vật liệu bê tông nhựa đàn hồi Falcon làm khe co dãn liền mạch seamless joint. Thực tế giải pháp này đã được đánh giá cao về tại Nhật Bản trong quá trình khai thác mạng lưới đường ô tô. Bài báo trình bày nghiên cứu bước đầu sử dụng vật liệu bê tông nhựa đàn hồi Falcon làm khe co dãn liền mạch seamless joint tại Việt Nam.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:0)
|
|
2
|
|
|
3
|
|
|
|
|
|