Dòng Nội dung
1
Phân tích hiệu ứng tĩnh có xét đến hệ số động lực phát sinh trong cầu dầm giản đơn trên đường sắt tốc độ cao do tải trọng của các mô hình đoàn tàu thiết kế khác nhau // Xây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng tr.




Tùy theo mục đích sử dụng vận tải hành khách, hàng hóa hay dùng chung cho cả vận tải hành khách và hàng hóa mà các tuyến đường sắt tốc độ cao (ĐSTĐC) ở các nước khác nhau được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chịu tải trọng của các mô hình đoàn tàu cao tốc khác nhau. Hiệu ứng phát sinh trong các kết cấu cầu dưới tác động của các mô hình đoàn tàu theo tiêu chuẩn thiết kế của các nước khác nhau sẽ có sự khác biệt đáng kể. Bài báo nghiên cứu hiệu ứng tĩnh và động lực do tác động của mô hình đoàn tàu trên ĐSTĐC theo tiêu chuẩn của một số nước ngoài đối với kết cấu nhịp cầu dầm giản đơn nhằm phục vụ công tác lựa chọn mô hình tải trọng trong thiết kế các công trình cầu trên ĐSTĐC ở Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)