Dòng Nội dung
1
Advances in computer science and IT / D. M. Akbar Hussain

Croatia : Intech d.o.o., 2009
432 pages ; cm.

Giới thiệu một số bài viết rất thú vị và xuất sắc cho tựa đề khác biệt này. 22 chương được trình bày ở đây bao gồm các chủ đề cốt lõi của khoa học máy tính như Trực quan hóa cơ sở dữ liệu lớn, Bảo mật, Bản thể học, Giao diện người dùng, Đồ thị, Phát triển phần mềm hướng đối tượng, và về mặt Kỹ thuật là Lọc, Động lực học chuyển động, Logic mờ thích ứng, Hệ thống cơ học siêu tĩnh. Cũng có các chủ đề kết hợp giữa Khoa học Máy tính và Kỹ thuật như Siêu điện toán, Điện thoại di động tương lai, Phân tích ảnh màu, Biểu diễn và Nhận dạng tương đối, Mạng nơ-ron.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Advances in computer science. Proceedings of the second international conference on computer science, Engineering and applications (iccsea 2012), may 25–27, 2012, new delhi, india / Volume 2 : David C. Wyld, Jan Zizka, Dhinaharan Nagamalai

Heidelberg : Springer, 2012
1122 pages ; cm.

Trình bày sự kết hợp cân bằng giữa trí tuệ và nghiên cứu từ cả phương Đông và phương Tây. Sau một quá trình đánh giá ngang hàng nghiêm ngặt, các bài nộp tốt nhất đã được chọn, dẫn đến một chương trình hội nghị kỹ thuật thú vị, phong phú và chất lượng cao, trong đó có các bài thuyết trình có tác động cao về những phát triển mới nhất của nhiều lĩnh vực nghiên cứu khoa học máy tính, kỹ thuật và ứng dụng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Advances in human-computer interaction

Croatia : Intech d.o.o., 2008
616 pages

Giới thiệu các khía cạnh của tương tác giữa người và máy tính dưới một lớp vỏ duy nhất là một nhiệm vụ bất khả thi. Xét cho cùng, chúng ta đã đi một chặng đường dài trong vài thập kỷ qua, đến mức chúng ta không chỉ xem xét những gì có thể trực quan đối với nhà thiết kế, mà còn cả người dùng, môi trường và mục đích của những nỗ lực của chúng ta. Không một cá nhân nào có thể tự nhận mình là chuyên gia trong toàn bộ lĩnh vực này, lĩnh vực mà giờ đây quy tụ những ngành nghề trước đây không có cùng vốn từ vựng và trong nhiều trường hợp, vẫn không cùng chung triết lý. Việc nghiên cứu tương tác giữa người và máy móc cho thấy sự phức tạp hơn trong tương tác giữa người với người là điều hoàn toàn hợp lý. Trong 34 chương này, chúng tôi khảo sát các lĩnh vực rộng lớn, vốn dĩ liên quan lỏng lẻo đến việc nghiên cứu và thực hành tương tác giữa người và máy tính.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Beginners in computer science studies / Ignatious Herman A, S. Nagarajan, S. P. Sudha

Tamil Nadu, Ấn Độ : 2020, Skyfox Publishing Group
156 pages ; cm.

Giới thiệu ngành khoa học máy tính cho người mới bắt đầu. Nghiên cứu máy tính, lập trình C một ngôn ngữ lập trình máy tính đa năng, thủ tục, mệnh lệnh. Bao gồm ngôn ngữ có cấu trúc, nó tạo ra các chương trình hiệu quả, nó có thể xử lý các hoạt động cấp thấp, nó có thể được biên dịch trên nhiều nền tảng máy tính thông tin về C, C được phát minh để viết một hệ điều hành có tên là UNIX.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

5
Chiến lược tối ưu trò chơi : Đồ án tốt nghiệp chuyên ngành Khoa học máy tính ; Lớp : 65CS3 / Trần Văn Thiên ; Giáo viên hướng dẫn : TS. Phạm Hồng Phong

Hà Nội : ĐHXDHN, 2024
44tr. : minh họa ; cm.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)