|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Information technology in supplier networks : a theoretical approach to decisions about information technology and supplier relationships / Sascha Weber.
Heidelberg ; Physica-Verlag, 2001. 284 pages ; cm.
Đề cập đến hoạt động mua sắm, liên quan đến các đối tác kinh doanh bên ngoài ranh giới tổ chức. Mua sắm đề cập đến chức năng mua hàng hóa và dịch vụ từ các nhà cung cấp, cho dù là nguyên liệu thô được sử dụng để sản xuất sản phẩm cuối cùng của tổ chức, vật tư bảo trì và sửa chữa, hay hàng hóa vốn như máy móc và nhà xưởng. Các quyết định quan trọng trong mua sắm liên quan đến việc lựa chọn đúng nhà cung cấp để thiết lập mối quan hệ kinh doanh, thiết kế hợp đồng mua sắm và lựa chọn công nghệ thông tin được sử dụng để hỗ trợ quy trình mua sắm. Trong những năm gần đây, sự tiến bộ của công nghệ thông tin không chỉ mang đến cơ hội hợp lý hóa cách thức tổ chức mua sắm hiện tại mà còn mở ra những cách thức kinh doanh mới, như sự xuất hiện của các doanh nghiệp ảo và thị trường điện tử có thể chỉ ra.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|