THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI
+84.24.3869 1465
thuvien@huce.edu.vn
Fanpage
Group hỗ trợ
Trang chủ
Tin tức
Giới thiệu nội dung sách
Giới thiệu nội dung sách tiếng Việt
Giới thiệu nội dung sách nước ngoài
Danh mục sách mới
Giới thiệu chung
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Sơ đồ không gian chức năng
Thông tin dành cho bạn đọc
Khái quát Thư viện
Hướng dẫn khai thác CSDL
Quy chế tổ chức hoạt động
Nội quy thư viện
Khảo sát ý kiến bạn đọc
Khảo sát ý kiến bạn đọc
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tra cứu CSDL NXB Xây dựng
Người dùng
Trợ giúp
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng
0
|
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tra cứu CSDL NXB Xây dựng
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Điều khiển định vị động tàu thủy sử dụng logic mờ
// Tạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Hoàn thiện công tác quản lý chi phí dự án đầu tư xây dựng của ban quản lý dự án đầu tư xây dựng Thành phố Đồng Hới : Luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Quản lý dự án xây dựng; Mã số: 8580302-2 / Trần Anh Dũng; Cán bộ hướng dẫn: GVC.TS Trần Văn Mùi
Quảng Bình : ĐHXD, 2019
88tr. ; 30cm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nghiên cứu điểu khiền ổn định tối ưu tàu cánh ngầm và thực nghiệm trên hệ thống mô phỏng HIL
// Xây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng tr.
Bài báo đề cập đến vấn đề nghiên cứu mô hình toán của chuyển động tàu cánh ngầm thao phương thẳng đứng. Trên cơ sở phương pháp điều khiển gán điểm cực và tối ưu dạng toàn phương, thiết kế bộ điều khiển ổn định tối ưu cho tàu cánh ngầm và thực nghiệm bộ điều khiển theo phương pháp HIL
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Nghiên cứu quy trình thử nghiệm tà vẹt ghi bê tông dự ứng lực cho ghi đơn phổ thông khổ 1.000 mm theo tiêu chuẩn châu Âu
// Tạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Nghiên cứu thử nghiệm phụ kiện giữ ray đôi với tà vẹt ghi bê tông dự ứng lực theo tiêu chuẩn châu Âu
// Tạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải tr.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2