Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Vehicle-to-vehicle and vehicle-to-infrastructure communications : a technical approach / Fei Hu.
Boca Raton : CRC Press, Taylor & Francis Group, 2018 363 pages ; 27 cm
Đề cập đến thiết kế kỹ thuật của giao tiếp xe-với-xe và xe-với-cơ sở hạ tầng. Đề cập đến chi tiết về phần cứng và phần mềm giao tiếp cũng như các mô hình tích hợp hệ thống cho hai loại hình giao tiếp xe quan trọng: giao tiếp xe-với-xe (V2V) và giao tiếp xe-với-cơ sở hạ tầng (V2I). Chúng tôi sử dụng V2X để chỉ cả hai loại mạng. Đối tượng mục tiêu bao gồm các nhà nghiên cứu học thuật, sinh viên sau đại học, nhân viên R&D của công ty, các nhà hoạch định chính sách của chính phủ và những độc giả quan tâm khác. Gồm các phần như sau: Phần I. Tổng quan: Trong phần này, chúng tôi tóm tắt những thách thức kỹ thuật của truyền thông V2X, kiến trúc mạng, ngăn xếp giao thức và cách thức sử dụng hệ thống V2X để phát hiệnvị trí và mức độ tắc nghẽn. Phần II. Định tuyến V2X: Đầu tiên, chúng tôi giới thiệu một nghiên cứu toàn diện và so sánh trong môi trường đô thị về các giao thức định tuyến tiêu biểu được phát triển cho mạng lưới liên phương tiện và mạng di động không dây ad hoc. Phần III. Các lược đồ mạng V2X: Có nhiều giao thức và tiêu chuẩn mạng khác nhau có thể được sử dụng để đạt được truyền thông V2X. Ở đây, chúng tôi chọn ra ba loại mạng quan trọng: (1) Truyền thông tầm ngắn chuyên dụng (DSRC. (2) Wi-Fi trong cabin: Các nhà sản xuất ô tô đang cung cấp một thế hệ xe kết nối mới với các thiết bị Wi-Fi trong cabin, cho phép cải tiến nhiều khả năng truyền thông và thông tin giải trí trên xe. 3) Truyền thông bằng đèn xe.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|