Dòng Nội dung
1
Beginning Java 9 Fundamentals : Arrays, Objects, Modules, JShell, and Regular Expressions / Kishori Sharan.

Berkeley, CA : Apress, 2017
1056p

Cung cấp các khái niệm lập trình cơ bản và các nguyên tắc cơ bản hướng đối tượng cần thiết ở mọi cấp độ phát triển Java. Cung cấp hơn 90 sơ đồ và 240 chương trình hoàn chỉnh để giúp bạn học các chủ đề nhanh hơn. Bao gồm sử dụng các kiểu dữ liệu, làm việc với các toán tử và viết các câu lệnh trong Java. Những điều cơ bản này dẫn đến cốt lõi của ngôn ngữ Java: lập trình hướng đối tượng. Bằng cách tìm hiểu các chủ đề như lớp, đối tượng, giao diện và kế thừa, bạn sẽ hiểu rõ về mô hình hướng đối tượng của Java. Bộ sưu tập chủ đề cuối cùng sẽ tiếp thu những gì bạn đã học và biến bạn thành một lập trình viên Java thực thụ. Bạn sẽ thấy cách sử dụng sức mạnh của lập trình hướng đối tượng và viết các chương trình có thể xử lý lỗi và ngoại lệ, xử lý chuỗi và ngày, định dạng dữ liệu và làm việc với các mảng để thao tác dữ liệu.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Java Program Design : Principles, Polymorphism, and Patterns / Edward Sciore.

Berkeley, CA : Apress, 2019
465p

Trình bày các nguyên tắc thiết kế chương trình để giúp các lập trình viên thực hành nâng cao trình độ và duy trì sự phù hợp trước các xu hướng thay đổi và ngôn ngữ đang phát triển. Cải thiện các mẫu thiết kế truyền thống bằng các tính năng lập trình chức năng mới của Java, chẳng hạn như giao diện chức năng và biểu thức lambda. Kết quả là một cách xử lý mới các mẫu thiết kế mở rộng sức mạnh và khả năng áp dụng của chúng, đồng thời phản ánh thông lệ tốt nhất hiện tại. Xem xét một số lớp được thiết kế tốt từ thư viện lớp Java, sử dụng chúng để minh họa các nguyên tắc và mẫu hướng đối tượng khác nhau đang được thảo luận. Cách tiếp cận này không chỉ cung cấp các ví dụ thực tế, hay mà bạn còn học được các lớp thư viện hữu ích mà bạn có thể không biết. Thiết kế của một chương trình ngân hàng đơn giản được giới thiệu trong chương 1 dưới dạng phi hướng đối tượng và ví dụ được thực hiện trong tất cả các chương. Tạo các chương trình được thiết kế tốt và xác định cũng như cải thiện các chương trình được thiết kế kém. Xây dựng sự hiểu biết ở cấp độ chuyên nghiệp về đa hình và cách sử dụng của nó trong các giao diện Java và phân cấp lớp áp dụng các mẫu thiết kế cổ điển vào các vấn đề lập trình Java trong khi vẫn tôn trọng các tính năng hiện đại của ngôn ngữ Java, tận dụng các lớp từ thư viện Java để tạo điều kiện triển khai các mẫu thiết kế trong chương trình của bạn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Java programming fundamentals : problem solving through object oriented analysis and design / Premchand S. Nair

Boca Raton : CRC Press, 2009
756p ; cm.

Trình bày lập trình và thiết kế hướng đối tượng mà không ảnh hưởng đến việc đào tạo cần thiết về các cấu trúc và cấu trúc lập trình truyền thống. Lập trình hướng đối tượng bằng cách sử dụng các ví dụ lấy từ cuộc sống hàng ngày, cung cấp nền tảng về các nguyên tắc thiết kế hướng đối tượng và ký hiệu UML mô tả những cạm bẫy phổ biến và các phương pháp lập trình tốt. Cung cấp các liên kết, tài liệu và chương trình bổ sung trên trang web đồng hành của mình, www.premnair.net. Sử dụng các ví dụ trong cuộc sống hàng ngày để giới thiệu mọi khái niệm lập trình và hướng đối tượng, các khái niệm về thiết kế và lập trình hướng đối tượng được trình bày theo cách chuyên sâu. Bao gồm một chương độc lập mở rộng về lập trình GUI và sự kiện Bao gồm nhiều ví dụ, câu hỏi tự kiểm tra, tài liệu ôn tập nhanh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)