THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI
+84.24.3869 1465
thuvien@huce.edu.vn
Fanpage
Group hỗ trợ
Trang chủ
Tin tức
Giới thiệu nội dung sách
Giới thiệu nội dung sách tiếng Việt
Giới thiệu nội dung sách nước ngoài
Danh mục sách mới
Giới thiệu chung
Chức năng - Nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Sơ đồ không gian chức năng
Thông tin dành cho bạn đọc
Khái quát Thư viện
Hướng dẫn khai thác CSDL
Quy chế tổ chức hoạt động
Nội quy thư viện
Khảo sát ý kiến bạn đọc
Khảo sát ý kiến bạn đọc
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tra cứu CSDL NXB Xây dựng
Người dùng
Trợ giúp
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng
100
|
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tra cứu CSDL NXB Xây dựng
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Xây dựng dạng phân phối xác suất cho các biến đầu vào của bài toán phân tích chi phí vòng đời kết cấu áo đường bê tông nhựa khi sử dụng thuật toán mô phỏng Monte Carlo
// Xây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng tr.
Bài báo tập trung phân tích chi phí vòng đời (LCCA) của kết cấu áo đường (KCAD) bê tông nhựa (BTN) thông qua thuật toán mô phỏng Monte Carlo (MC). Nghiên cứu được thực hiện trên 14 dự án xây dựng đường tại tỉnh Nghệ An. Mô hình LCCA sử dụng phân phối xác suất chuẩn và tam giác để dự báo chi phí sửa chữa ban đầu, sửa chữa vừa, thời gian sửa chữa và suất chiết khấu KCAD BTN. Kết quả mô phỏng cho thấy MC có tính khả thi cao trong việc dự báo chi phí và hỗ trợ việc lập kế hoạch tài chính, quản lý ngân sách và kiểm soát rủi ro. Bằng cách kết hợp các loại phân phối xác suất, nghiên cứu nâng cao tính chính xác trong dự báo chi phí và tối ưu chiến lược bảo trì dài hạn, đồng thời có thể áp dụng mô phỏng cho dự báo chi phí vòng đời các hạng mục khác trong xây dựng đường, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư và bảo trì công trình giao thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)