Dòng Nội dung
1
2
3
4
Nghiên cứu thực nghiệm bê tông xi măng sử dụng cát mịn kết hợp cát nghiên và tro bay làm mặt đường tại tỉnh Trà Vinh // Cầu đường Việt Nam tr.




Nghiên cứu tập trung vào các tính chất cơ học của bê tông xi măng như cường độ nén, cường độ uốn, mô đun đàn hồi và bảo dưỡng thí nghiệm với thời gian khác nhau (7, 28 và 56 ngày). Kết quả tính toán cho thấy hàm lượng cát mịn kết hợp với cát nghiền theo tỉ lệ (40% cát mịn / 60% cát nghiền; 50% cát mịn / 50% cát nghiền; 60% cát mịn / 40% cát nghiền) với hàm lượng FA cố định là 20% bằng cách thay thế xi măng theo trọng lượng chất kết dính và được ứng dụng trong mặt đường cứng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI