Dòng Nội dung
1
2
Nghiên cứu phương pháp đánh giá sự suy giảm cương độ và giải pháp xử lý nền móng mặt đường cứng sân bay trong điều kiện bất lợi ở Việt Nam // Xây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng tr.




Bài báo nghiên cứu tổng quan về nền móng mặt đường cứng sân bay, cho thấy dưới tác dụng của tải trọng tàu bay và các điều kiện bất lợi tại Cảng hàng không (CHK), sân bay đã gây ra các hư hỏng cấu trúc của mặt đường cứng sân bay, làm suy giảm cường độ của toàn kết cấu. Điều này, đòi hỏi có nghiên cứu về các phương pháp đánh giá sự suy giảm cường độ và giải pháp xử lý nền móng mặt đường cứng sân bay trong điều kiện bất lợi ở Việt Nam.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
4
5
Phân tích kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng bằng phương pháp cơ học thực nghiệm // Xây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng tr.




Bài báo sử dụng phương pháp cơ học thực nghiệm (MEPDG) để phân tích kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng (PTXD) trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, kết cấu mặt đường được đề xuất cũng được kiểm toán theo ĨCCS33:2Ũ22/ĨCĐBVN để So sánh kết quả tính toán của hai phương pháp với nhau. Kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng trang nghiên cứu này được tham khảo từ kết quả nghiên cứu đề xuất phương án kết cấu áo đường sử dụng bê tông cốt liệu tái chế của PGS.TS Nguyễn Thanh Sang và các cộng sự. Kết quả phân tích cho thấy, kết cấu mặt đường đã đề xuất thỏa mãn tất cả các tiêu chuẩn tính toán của cả 2 phương pháp. Phương pháp MEPDG còn cho thấy kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng có tính ổn định theo thời gian, các yếu tố kiểm tra ít có sự thay đổi theo thời gian tính toán của mặt đường
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI