• Bài trích
  • Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối vói sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL.

Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối vói sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL.
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế 2020 Số: 01 Tập: 2020
00000000nab#a2200000ui#4500
00137307
0026
0047994E201-C5C4-473A-8539-57203E5B6F67
005202005191513
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200519151352|zcuonglv
0410 |avie
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối vói sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL.
773 |tNghiên cứu kinh tế |d2020|v2020|i01
890|c1|a0|b0|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI