• Bài trích
  • Nhan đề: Các nhản tô ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lè trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả CN PHẠM HÙNG CƯỜNG
Nhan đề Các nhản tô ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lè trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế 2019 Số: 8 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00134903
0026
004FDC36D1B-39A7-4C56-B400-117085333C1F
005201912110904
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191211090508|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPHẠM HÙNG CƯỜNG
245 |aCác nhản tô ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lè trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
773 |tNghiên cứu kinh tế |d2019|v2019|i8
890|c1|a0|b0|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI